Xu Hướng sắc màu năm 2016
18 Dec

Giasondulux : Bước sang năm 2016, tông màu chủ đạo nào trong bảng mã màu sơn dulux 2000  màu được chọn ra làm xu hướng màu của năm 2016. mã màu sơn dulux của năm 2016 là mã màu nào? Hãy cùng các chuyên gia màu sắc dulux nghiên cứu về xu hướng màu năm 2016 này nhé.

Xu Hướng sắc màu năm 2016 - Màu vàng Hoàng Kim

VÀNG VÀ TÔNG VÀNG ĐANG ĐƯỢC SỬ DỤNG PHỔ BIẾN TRONG CÁC THIẾT KẾ KHẮP NƠI TRÊN THẾ GIỚI

 

Trong quá trình tìm kiếm một màu sắc duy nhất kết nối được hai mặt đối lập trong xu hướng xã hội chung, hai góc nhìn trong cùng một vấn đề, chúng tôi nhận ra rằng tất cả xu hướng chủ đạo của năm 2016 đều có sắc vàng trong đó. Đó là màu vàng giao thoa giữa Bóng tối & Ánh sáng trong “thời khắc vàng” của một ngày. Đó là màu vàng của Di sản & Tương lai, xuất hiện trong các danh tác hội hoạ của những hoạ sĩ bậc thầy thời xưa (di sản) và các hoạ sĩ đương đại (tương lai). Và Vàng Hoàng Kim đã được lựa chọn là màu chủ đạo của năm 2016. Bởi sắc vàng ánh kim loại này này vừa có đủ độ tươi sáng để thu hút sự chú ý của mọi người vừa đủ hài hoà để kết hợp với các tông màu khác. Vàng và các tông màu vàng khác đang được sử dụng phổ biến trong các thiết kế khắp nơi trên thế giới. Đó là màu sắc và chất liệu được sử dụng lặp lại nhiều lần trong những buổi triễn lãm về kiến trúc, xây dựng, đồ hoạ, cũng như thời trang, làm đẹp và trang trí nội thất. Chúng tôi tin tưởng rằng đây chính là bước tiếp theo tuyệt vời, sự chuyển màu hoàn hảo kế tục màu cam đồng của năm 2015. Chúng tôi đã tạo ra một bảng màu để kết hợp tuyệt đẹp với Vàng Hoàng Kim – Màu của năm 2016 để tạo ra những hiệu ứng sắc màu đa dạng, sự pha trộn màu sắc hài hòa hay những cách phối màu mới lạ, bất ngờ.

BẢNG MÀU CỦA NĂM

bảng mã màu của năm 2016

Mời các bạn xem màu Vàng Hoàng Kim được phối với các màu khác trong bảng mã màu sơn dulux để đưa đến trải nghiệm mới cho chủ nhân của ngôi nhà, phối màu giữa tường và đồ vật xung quanh trong nhà hoặc phối màu giữa các đồ vật với nhau.

xu-huong-sac-mau-nam-2016-mau-vang-hoang-kim -son-dulux

Xu hướng sắc màu năm 2016 với màu Vàng Hoàng Kim

 

 

 

 

son-noi-that-bang-mau-vang-hoang-kim -son-dulux

Sơn nội thất bằng màu vàng hoàng kim với sơn dulux

 

dung-mau-vang-hoang-kim-lam-tong-mau-chu-dao-trong-son-nha -son-dulux

Dùng màu vàng hoàng kim làm tông màu chủ đạo trong sơn nhà và nội thất

 

phoi-mau-vang-hoang-kim-voi-mau-khac-trong-nha -son-dulux

phối màu Vàng Hoàng Kim với màu khác trong nhà

 

su-noi-bat-cua-mau-vang-hoang-kim-tren-buc-tuong-nha -son-dulux

Sự nổi bật của màu Vàng Hoàng Kim trên bức tường của bạn

 

xen-ke-cac-ma-mau-trong-bang-mau-son-dulux-voi-mau-vang-hoang-kim -son-dulux

xen kẽ các Mã màu trong bảng màu sơn dulux với màu Vàng Hoàng Kim

 

Nguồn: sontuyetkhoa.com

 

 

 

Leave a comment