13 Jan

Kế thừa tinh hoa từ Vinhomes Riverside giai đoạn 1, Vinhomes Riverside giai đoạn 2 với tên gọi nghệ thuật Vinhomes Riverside The Harmony chính là bản giao hưởng đong đầy cảm xúc, gắn kết thiên nhiên với con người qua những giai điệu du dương êm ái, khơi dậy những cảm nhận chân thật nhất về một miền xanh thuần khiết ven sông.

 Tên dự án: The Harmony Vinhomes Riverside

 Chủ đầu tư: Vingroup

♦ Vị trí: phường Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

♦ Tổng diện tích: 96ha (dự kiến)

♦ Tổng sản phẩm: 1499 lô (dự kiến)

♦ Loại hình: Biệt thự – Liền kề – Nhà phố

♦ Diện tích: 84M2 – 350M2

♦ Diện tích mặt nước: 15 ha (dự kiến)

♦ Chiều dài kênh đào (dự kiến)

♦ Thời điểm bàn giao: Qúy IV/2017 (dự kiến)

The Harmony Vinhomes Riverside giai đoạn 2 có lợi thế về thế đất tự nhiên, được ôm trọn bởi hai dòng chảy lớn dồi dào sinh khí (Sông Hồng và Sông Đuống) – hứa hẹn mang tới vận hội tốt đẹp về cả lộc và tài cho Gia chủ. Đặc biệt, trong quy hoạch dự án, Chủ đầu tư cũng chú trọng đến yếu tố phong thủy khi kết hợp khéo léo các yếu tố Mộc (cây xanh) – Thổ (đất) và Thủy (nước), với mong muốn Quý cư dân tại đây luôn được đón nhận những điều tốt đẹp nhất. Có thể nói, hiếm có dự án nào sở hữu vị trí điểm 10+ về phong thủy như Vinhomes The Harmony.

Ngoài yếu tố phong thủy tốt, vị trí Vinhomes Riverside giai đoạn 2 còn thể hiện khả năng kết nối vùng hoàn hảo. Dự án thuộc địa phận phường Việt Hưng, quận Long Biên, chỉ cách trung tâm Hồ Hoàn Kiếm khoảng 15 phút lái xe (6km) và là cầu nối giao thông giữa Hà Nội với các tỉnh lân cận như Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Ninh …

  • Vinhomes Riverside giai đoạn 2 cách cầu Chương Dương: 5.5km
  • Gần trục đường Quốc lộ 5 huyết mạch
  • Gần các KĐT: Vinhomes Times City, Green Pearl Minh Khai, Hòa Bình Green City
  • Gần khu TTTM & Giải trí: Savico Megamall, Aeon Mall Long Biên …

SẢN PHẨM ĐẲNG CẤP TẠI VINHOMES RIVERSIDE GIAI ĐOẠN 2

Thấu hiểu Quý khách hàng từ giai đoạn 1 triển khai Vinhomes Riverside, đến Vinhomes Riverside giai đoạn 2, Chủ đầu tư dự kiến phát triển đa dạng các loại hình nhà ở với biệt thự (đơn lập, song lập, tứ lập); liền kề và nhà phố. Trong đó, mô hình biệt thự tứ lập khá mới lạ, độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside.

LIỀN KỀ VINHOMES RIVERSIDE 2

Liền kề Vinhomes Riverside giai đoạn 2 hứa hẹn những bước đột phá mới trong từng đường nét thiết kế, mang âm hưởng phong cách kiến trúc Châu Âu sang trọng, lịch lãm. Dự kiến, Vingroup sẽ cung cấp cho thị trường 346 căn liền kề, diện tích từ 90m2 đến 200m2. Với ưu điểm vượt trội về diện tích nhỏ, linh hoạt, tính thanh khoản tốt, liền kề Vinhomes The Harmony được các chuyên gia nhận định sẽ phù hợp hơn với Quý khách có tầm tài chính vừa phải.

NHÀ PHỐ VINHOMES RIVERSIDE 2

Loại hình nhà phố là sản phẩm góp mặt tại hầu hết các dự án Vinhomes nhưng đến với Vinhomes Riverside giai đoạn 2, đây là loại hình sản phẩm mới. 466 căn nhà phố diện tích 84m2 được khéo léo đặt tại vị trí trung tâm – đẹp nhất dự án, nơi có giao thương đông đúc, sầm uất nhất, thuận tiện cho việc kinh doanh của gia chủ. Lấy cảm hứng từ mô hình Shophouse Châu Âu, thiết kế nhà phố sẽ được VinGroup thay đổi linh hoạt để phù hợp với tập quán sinh hoạt của người Việt.

BIỆT THỰ VINHOMES RIVERSIDE 2

Với số lượng sản phẩm dự kiến lên tới 687 căn biệt thự có diện tích từ 160m2 – 350m2, gồm ba loại hình – đơn lập, song lập và tứ lập, biệt thự Vinhomes Riverside 2 hứa hẹn thỏa mãn tối đa nhu cầu của những Quý khách khó tính nhất. Đặc biệt, mô hình biệt thự tứ lập lần đầu tiên xuất hiện tại dự án được dự kiến là mô hình ưu việt, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, chắc chắn sẽ thu sự quan tâm của đông đảo những khách mua nhà để ở và nhà đầu tư BĐS chuyên nghiệp

Leave a comment